Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Soi cầu lô hôm nay và thống kê lô gan

Chào các bạn, một ngày mới tràn đầy năng lượng để soi cầu cho minh mẫn. Hôm qua dự soi cầu lô dự đoán cặp 393 đi xa quá không thấy bóng dáng em nào. Dự đoán chỉ là dự đoán....Hôm nay mình có cặp lô 454 cầu đã chạy 4 ngày, hy vọng cầu chưa gãy. Theo cầu 27 giải thì cầu này cũng đẹp, còn theo cầu của cá nhân mình thì cặp lô 454 hôm nay cực sáng, nhưng cả cặp này lại dính vào lô gan. Vì vậy mình chuyển qua cặp lô 030 vẫn lót nhẹ con lô 54 đã 17 ngày em nó chưa xuất hiện, điểm gan hiện tại là 22 ngày. Cặp lô 030 có cầu đẹp chạy 3 ngày, các bạn có thể kiển tra ở trang soi cau hom nay nhé, trang uy tin, độ tin cậy cao, mình thường xuyên soi cầu ở đấy, để đối chiếu với cầu của mình.

Còn về lô gan 28 thì sao ? Các bạn có theo nữa không, hôm nay là ngày em nó chạm ngưỡng gan lần trước, như vậy đã 25 ngày em nó chưa về. Mình sẽ tổng lực cho em lô 28 trong 3 ngày, nêu không về sẽ chuyển sang em lô 54. Có bạn nào cùng săn tiền thưởng lô gan thì commens ở dưới cho vui nhé. 












0 nhận xét:

Đăng nhận xét