Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Dự đoán và soi cầu lô - Ngày 08/8/2015

Cuối tuần mình sẽ soi cau lo và tổng hợp các cầu chăn nuôi đề trong trong tuần. Sau đó lên dàn đề cho hai ngày cuối tuần. Hy vọng Ae mình cùng chén. Trước tiên ta soi cầu lô trước đã, ngày mai mình có cặp lô 525 rất đẹp, có thể bạch thủ 52 nhé các bạn. Các bạn xem cầu lô dưới đây.

Tiếp đến mình cũng nói đến em lô gan 28 mà làng bây giờ đang săn, theo thống kê lô gan của soi cau hom nay thì còn hai ngày nữa là chạm đến điểm gan là 25 ngày. Vậy chả có lí do gì Ae mình không săn nó nhỉ, mình cũng vẽ cầu lô 28 mới chạy được 3 ngày để các bạn tham khảo.

Bàn luận về đề cho ngày nhé. Theo cầu thì ngày chạm 2.7.1.6 cứng và một cầu nữa cho chạm 4.9 ngày cuối. Vậy ta ghép và có hai bộ đề 29.19. Lưu ý tổng 1.6 có bộ 29 quá đẹp

Soi cầu lô ngày: 525

soi cau lo, soi cau lo de, soi cau lo de hom nay
Soi cầu lô gan: 28
soi cau, soi cau lo, soi cau lo gan, soi cau lo de

Cầu đề chạm 2.7.3.8
soi cau lo de, soi cau lo de hom nay, soi cau





0 nhận xét:

Đăng nhận xét