Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Soi Cầu Lô 68.65 Và Lô Gan 28

Vào việc luôn nhỉ các bạn, hôm nay soi cau lo rất kết cặp lô 68 cầu chạy 5 ngày và cặp lô 65 cầu chạy 4 ngày. Hai em chân dài này không dính gì đến lô gan, nói chuyện cặp 454 hôm qua một chút, hôm qua mình cực kết cặp 454 nhưng vì lô gan nên không dám chốt mạnh tay để mọi người tham khảo, trong đó mình kết nhất 54 nhưng vẫn thua nặng. Hy vọng hôm nay lấy lại nước Pháp :))

Hai cặp lô 68.65 theo cầu riêng của mình cũng chạy được chục ngày rồi, cũng có một hôm nó lộn, vì thế mọi người thấy trùng màu thì phang còn không thì lộn nhé, mình không chốt nhiều nữa sợ mọi người loãng số.

Về em lô gan miền bắc 28 chắc không cần phải trình bày gì nhiều nữa, mình sẽ theo tiếp hai hôm. Nếu các bạn cần thông tin gì về em nó thì vào soi cau hom nay để cập nhật thêm thông tin, chính xác và tư vấn rất hay đó.

Nhận định về đề hôm nay chạm 2.7 rất đẹp, các bạn xem cầu lùi lại cách ngày - Đuôi giải nhì (1) nhé cầu chạy khá đẹp đấy. Mình sẽ chiến bộ 73 - To tiền vào em 78. Mời các bạn tham gia so dep hom nay để cùng trao đổi & thảo luận nhé






0 nhận xét:

Đăng nhận xét