Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Soi cầu lô đề kiếm tiền đi chơi

Soi cầu lô helo các bạn ! Mọi người chắc chuẩn cho ngày nghỉ đi chơi ngày 2/9 chắc là hoành tráng lắm nhỉ ? Soi cau lo cũng vậy, chỉ thiếu mỗi tiền thôi. Hôm nay lại cùng Ae cày cấy tối lấy tiền chủ lô mai đưa gấu đi chơi. Thật vui khi tất cả ACE từ mọi miền tiến về thủ đô Hà Nội chúng ta được gặp nhau thì vui biết mấy, làm cái hẹn đi nhỉ Ae. Hẹn nhau bờ hồ nhé, mọi người cứ thấy ai mặc áo có dòng chữ soi cau hom nay là nhóm mình đó, nhóm mình có khoảng 20 người.

Chốt số lô đề hôm nay vào việc nhé, hôm nay cá nhân mình thích các cặp lô sau đây: Lô 60.90.71 trong đó lô 60 mình kết nhất, có lẽ phải phang 60 = 1 tỷ. ACE đừng theo mình nhé, nhỏ nhẹ thôi để còn giữ sức cho ngày mai và cuộc chơi còn dài cần phải có lượng vốn dài hơi. Soi cầu đề hôm nay mình kết đuôi 0.5 và chạm 1.6.2.7.5.0 (Mọi người xem cầu bên dưới) Ai có tổng chuẩn ghép vào là chén thôi. Các bạn cũng lưu ý một chút về chạm 3.8 hoặc tổng 3.8 nhé, cầu chạy cho thứ 2 rất đẹp.

Thống kê lô gan - Một chủ đề đang được nhiều người quan tâm và đặc biệt là em lo gan mien bac 02 theo cập nhật của soicaulomb thì cặp này hôm nay chạm max. Mọi người tham khảo, xem thêm nhận định của chuyên gia về lô gan tại lo gan đây nhé.

Chốt số MB ngày 31/8/2015

Dàn lô tham khảo:

Lô: 49 cầu chạy 9 ngày
Lô: 36 cầu chạy 8 ngày
Lô: 39.52.63 cầu chạy 7 ngày
Lô: 93.90.80.68.10.26.45.55.56 cầu chạy 6 ngày

Mình chốt số lô đề ở đây nhé.














0 nhận xét:

Đăng nhận xét