Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Soi cầu lô đề hôm nay - Ngày 21/8

Thế là đứt 1 tỷ 500 may phút cuối lót được em 17 = 5đ hú vía. Tình hình soi cau lo thì vậy đó còn các bạn thì sao, chắc chén ngọt. Vì mình biết nhiều Ae hay lộn con bạch thủ của mình :) Thế là vui rồi. Xin chúc mừng ACE đã chén !

Soi cau hom nay mình nhận định sẽ có cặp lô 29 - 373 xin lưu ý lô 29 là lô gan nhé. Để xét trên nhiều phương diện, khía cạnh về ba em lô này thì mình nghiêng về 37 hơn. Nếu xét theo soi cau lo thì em lô 29 có cầu chạy là 6 ngày, cặp 373 cầu chạy 5 ngày. riêng cặp 373 mình có cầu gia truyền chạy gần mười ngày rồi, cầu khá kín nhé. Thống nhất vậy nhé chốt 3 em lô được thua vui vẻ.

Soi cau lo de hôm nay cho cầu bộ đề 72 cực nét, nhưng không lẽ lại tổng 4.9 phát nữa !? Bộ này có 4 con thôi, vì thế cũng không nên bỏ lót nhẹ nhàng như đẩy xe hàng. Có một cầu nữa chạm 0.5 là con cuối giải nhì (1) của cách ngày các bạn nhé. Nó cứ chạy vài hôm lại nghỉ một ngày, rồi lại chạy.

Cầu tổng của mình đang chạy đẹp thì mai là tổng 1.6.3.8 (Cầu gia truyền nhé). 

Nói gì thì nói, nói phải có sách, mách phải có chứng. Mời các bạn tham khảo cầu kèo tại http://soicaulo888.blogspot.com hoặc tham gia diễn đàn xosovui.com để cùng thảo luận và chốt số. Nhiều Đại Ka bên đấy chốt chuẩn phết đấy.

Mời các bạn xem ảnh soi cầu lô đề: 









0 nhận xét:

Đăng nhận xét