Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Dự đoán xổ số và soi cầu lô chuẩn

Đắng lòng quá các bạn ạ, hôm nay soi cau mb bạch thủ lô 09 thì về 90 may mà hôm nay nghỉ chơi đề không thì đi nặng. 

Tiếp tục cho công cuộc ngày mai nhé, các bạn có gì rồi, lô hay đề đây. Phải công nhận dạo này đồng quá đói nên chơi quá bựa, nói về đề, cầu kèo đồng cho sập hết, rồi lại bệt lung tung cả tháng trời. Thống kê lại đề bệt để chúng ta rút kinh nghiệm cho lần sau nhé, bộ 31 xuất hiện 3 tuần nay là 7 lần, con giáp Sửu bệt 3 ngày liên tục, tổng 3.8 ra cũng như mưa. Nhưng được cái lo gan mien bac thì đồng có vẻ như thả cho về theo đúng qui luật.

Cao thủ miền bắc chốt số mb



Soi cầu hôm nay và nhận định về lô: Mình sẽ cập nhật một số cặp lô có cầu chạy dài và đẹp để các bạn tham khảo nhé. Trong các cặp sau đây mình đã lọc, không nằm trong danh sách lô gan, vì vậy các bạn tạm yên tâm.

- Cầu lô chạy 9 ngày gồm có: 31.10.80
- Cầu lô chạy 8 ngày gồm có 35.38.83.92

Trên đây có 2 cặp mà mình ưng nhất đó là cặp lô 35 - 92 cả hai con nếu để cân thì mình chọn bằng tiền cho cả hai.

Dự đoán và chot so lo de hom nay của mình như sau: Nếu các bạn để ý hoặc xem lại các bài chốt số của mình mỗi ngày sẽ thấy. Thường mình cứ chốt cặp nào mà ngày hôm đấy không về thì hôm sau nổ luôn. Chính vì vậy hôm nay mình có cầu cho cặp lô 030 và cặp này hôm qua mình có chốt nhưng em nó không về. Tiếp đến là lô 282 cũng rất đẹp, nếu các bạn thấy trùng cầu thì phang thôi. Mình tạm chốt để các bạn nghiên cứu, có thể mai mình sẽ chốt cả đề và chọn lô bạch thủ.

Chốt: lô: 303.828
Các bạn tham khảo lô đề bạch thủ bên chốt số lô đề hôm nay nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét